Ngày 26/1/2018 vừa qua, Sở Giao Thông Vận Tải TP HCM cùng với Hội Cầu Đường Cảng TP HCM kết hợp tổ chức buổi HỘI NGHỊ GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ MỚI TRONG NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI.

Ngày 26/1/2018 vừa qua, Sở Giao Thông Vận Tải TP HCM cùng với Hội Cầu Đường Cảng TP HCM kết hợp tổ chức buổi HỘI NGHỊ GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ MỚI TRONG NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI. Buổi hội thảo nhằm giới thiệu đến các tổ chức, cá nhân trong ngành xây dựng giao thông Cầu, Đường, Cảng những sản phẩm và công nghệ mới được ứng dụng tại Việt Nam hiện nay.

 Hội nghị có sự tham gia của Ông Ngô Tiến Đức – Nguyên thứ trưởng bộ Giao Thông Vận Tải, Ông Võ Khánh Hưng – Phó Giám Đốc Sở GTVT TP. HCM, và Ông Hà Ngọc Trường – Phó Chủ tịch Hội Cầu Đường Cảng.

Hữu Lộc vinh dự được mời làm đơn vị trình bày “GIỚI THIỆU VỀ CÔNG NGHỆ CỌC JET GROUTING” đến toàn bộ quý vị quan khách và đại biểu trong ngành, cùng với 2 đơn vị trình bày khác về gối cầu và cáp dự ứng lực là Vĩnh Hưng và Kurosawa.


Đại diện Công ty Hữu Lộc giới thiệu về Công nghệ Cọc Jet Grouting


   Buổi hội nghị diễn ra với sự trao đổi chuyên sâu về kỹ thuật với tinh thần cởi mở và chia sẻ, nhằm khai thác các vấn đề một cách sâu rộng.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

ĐỐI TÁC